Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Bảo Lâm lần thứ IV năm 2024.
Khai mạc giải bóng chuyền nam huyện Bảo Lâm năm 2024 In trang
20/06/2024 03:41 CH

 

Nằm trong các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập huyện Bảo Lâm, ngày 20/6, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện tổ chức khai mạc giải bóng chuyền nam huyện Bảo Lâm năm 2024. Dự buổi lễ có ông Nguyễn Đình Bình, UV BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, cơ quan, đơn vị trong huyện.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Đức Thanh, giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện, trưởng ban tổ chức giải đã nêu lên mục đích, ý nghĩa của giải đồng thời động viên, khích lệ tinh thần các cầu thủ tham gia thi đấu nhiệt tình, sôi nổi trên tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi.

 Giải bóng chuyền nam huyện Bảo Lâm năm 2024 có 120 cầu thủ của 11 đội bóng đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các xã, thị trấn. Theo quy định của Ban tổ chức, các đội bóng sẽ bốc thăm chia làm 4 bảng đấu, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn 4 đội bóng có thành tích tốt nhất vào thi đấu trận bán kết và chung kết. Qua đánh giá của Ban tổ chức thì giải năm nay có số lượng các cầu thủ tham gia đông hơn và chất lượng chuyên môn có sự đồng đều. Các cầu thủ đã cống hiến cho các giả nhiều pha bóng đẹp, những trận cầu hấp dẫn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Các đội bước vào thi đấu vòng loại
Các đội bước vào thi đấu vòng loại

Giải bóng chuyền nam huyện Bảo Lâm năm 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 20 và 21/6. Thông qua giải đấu lần này cũng là dịp để huyện Bảo Lâm tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để tập luyện, tham gia các giải thi đấu thể dục thể thao do tỉnh tổ chức đồng thời thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao của huyện phát triển.

Quốc Tuấn

Lượt xem: 50
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000914399
  •  Đang online: 514
  •  Trong tuần: 7.390
  •  Trong tháng: 7.390
  •  Trong năm: 345.867