Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Bảo Lâm lần thứ IV năm 2024.
BẢO LÂM TỔ CHỨC GẶP MẶT CÁC CƠ QUAN BÁO CHÍ In trang
19/06/2024 08:21 CH

Ngày 17/6, huyện Bảo Lâm tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Viết Vân – TUV – Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Trương Hoài Minh – Phó Bí thư huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện;  đồng chí Hoàng Ngọc Khuyên – UVBTV – Trưởng Ban Tuyên giáo huyện uỷ; đồng chí Trịnh Văn Thảo – Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, các xã thị trấn và các phóng viên, nhà báo thuộc các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trương Hoài Minh - Chủ tịch UBND huyện đã thông tin tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm 2024 và kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập huyện Bảo Lâm. Đồng thời gửi lời chúc mừng cũng như cảm ơn, ghi nhận các cơ quan báo chí, các nhà báo đã đồng hành cùng huyện Bảo Lâm trong thời gian qua; luôn thông tin kịp thời, nhanh chóng về các hoạt động, sự kiện quan trọng của huyện, góp phần quảng bá hình ảnh, con người Bảo Lâm đến với bạn bè cả nước. 

Đ/c Trương Hoài Minh – Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt
Đ/c Trương Hoài Minh – Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong không khí cởi mở, đại diện các cơ quan báo chí cùng trao đổi về công tác phối hợp tuyên truyền với huyện trong thời gian qua; đề xuất các nội dung, giải pháp để công tác phối hợp tuyên truyền được nhịp nhàng, chặt chẽ, hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới. Mong muốn huyện Bảo Lâm tạo thuận lợi để các phóng viên, nhà báo, cơ quan báo chí tiếp tục nắm bắt thông tin, kịp thời phản ánh các hoạt động kinh tế-xã hội, quốc phòng và an ninh, góp phần xây dựng huyện Bảo Lâm ngày càng giàu mạnh.

Đ/c Nguyễn Viết Vân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm phát biểu tại buổi gặp mặt
Đ/c Nguyễn Viết Vân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Viết Vân - Bí thư Huyện ủy đã gửi lời cảm ơn đến các phóng viên, nhà báo đã đến dự tại buổi gặp mặt. Đồng chí Bí thư huyện uỷ mong muốn trong thời gian tới các cơ quan báo chí  tiếp tục phối hợp, đồng hành với huyện Bảo Lâm tuyên truyền, phản ánh các lĩnh vực kinh tế - xã hội góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra.

Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng các nhà báo, phóng viên
Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng các nhà báo, phóng viên

BẢO TRIỆU

Lượt xem: 31
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000913978
  •  Đang online: 104
  •  Trong tuần: 6.969
  •  Trong tháng: 6.969
  •  Trong năm: 345.446