Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Bảo Lâm lần thứ IV năm 2024.
KHAI MẠC TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022 In trang
30/09/2022 04:12 CH

 

          Sáng ngày 30/9 tại Trường TH&THCS Phan Chu Trinh, xã Lộc Tân, UBND huyện Bảo Lâm tổ chức lễ khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022. Tham dự có ông Đồng Văn Trường – PCT UBND huyện, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, chính quyền các xã, thị trấn và hiệu trưởng các trường học trên địa bàn huyện.

          Phát biểu tại buổi lễ, ông Đồng Văn Trường – PCT UBND huyện nhấn mạnh: Với chủ đề "Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19", Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 được tổ chức từ ngày 01/10 - 07/10/2022, các hoạt động triển khai trong Tuần lễ năm 2022 gồm đẩy mạnh và đổi mới các hoạt động thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, các cổng thông tin điện tử của đơn vị, tổ chức liên quan, các trang mạng xã hội về tầm quan trọng và vai trò của chuyển đổi số trong việc cung ứng cơ hội học tập suốt đời cho mọi người. Tăng cường trách nhiệm và huy động được sự quan tâm, tham gia của các cấp chính quyền, các ngành, các tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ nhằm đa dạng hóa các kênh và công cụ học tập suốt đời, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân, đặc biệt trong bối cảnh bình thường mới sau đại dịch Covid-19. Trong đó, mỗi người cần phải đẩy mạnh và đổi mới các hoạt động thông tin, tuyên truyền về tầm quan trọng và vai trò của chuyển đổi số trong việc cung ứng cơ hội học tập suốt đời cho mọi người. Đồng thời triển khai các chương trình học tập trực tuyến, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy, học và hoạt động thư viện, tạo điều kiện để các cơ sở giáo dục xây dựng, thu thập và khai thác các nguồn tài nguyên giáo dục mở hữu ích. Khuyến khích giáo viên, học sinh tham gia diễn đàn, câu lạc bộ trực tuyến, giao lưu, chia sẻ về sách, văn hóa đọc, nghiên cứu khoa học… góp phần từng bước phát triển hệ sinh thái chuyển đổi số hoạt động dạy và học.

          Dịp này, Hội khuyến học Huyện Bảo Lâm đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Hội khuyến học xã Lộc Tân trao tặng 45 triệu đồng cho 3 trường học trên địa bàn xã.

Hình ảnh tại buổi lễ
Hình ảnh tại buổi lễ

Hình ảnh tại buổi lễ
Hình ảnh tại buổi lễ

Hình ảnh tại buổi lễ
Hình ảnh tại buổi lễ

Hình ảnh tại buổi lễ
Hình ảnh tại buổi lễ

Hình ảnh tại buổi lễ
Hình ảnh tại buổi lễ

          BẢO TRIỆU

Lượt xem: 300
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000917816
  •  Đang online: 70
  •  Trong tuần: 10.807
  •  Trong tháng: 10.807
  •  Trong năm: 349.284