Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Bảo Lâm lần thứ IV năm 2024.
BIỂU DƯƠNG NGƯỜI CAO TUỔI TRONG PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN BẢO LÂM In trang
27/09/2022 06:58 CH

 

          Ngày 27/9, Hội người cao tuổi phối hợp với Công an huyện Bảo Lâm tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến Người cao tuổi trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2016-2021 và gặp mặt, biểu dương Người cao tuổi có uy tín, tiêu biểu trong các tầng lớp Nhân dân huyện Bảo Lâm lần thứ I, năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí K’Lình – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Ngọc Nhi – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Bùi Xuân Quý – Chủ tịch UBMTTQVN huyện – Trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện, cùng đại diện Công an tỉnh, lãnh đạo Hội người cao tuổi huyện, công an huyện, các phòng, ban, đơn vị trong huyện.

Các đại biểu dự Hội nghị
Các đại biểu dự Hội nghị

          Trong giai đoạn 2016-2021, Người cao tuổi trên địa bàn huyện đã tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đặc biệt là phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” trong tình hình mới. Góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện. Hiện nay toàn huyện có 8.130 Người cao tuổi tham gia sinh hoạt tại 14/14 hội cơ sở, trong đó có 270 người cao tuổi tham gia công tác trong hệ thống chính trị ở thôn, tổ dân phố. Thời gian qua, Hội người cao tuổi các xã, thị trấn đã chủ động và phối hợp triển khai hiệu quả các mô hình, phong trào như: “Tuổi cao, gương sáng”, “Ông bà mẫu mực, con cháu hiếu thảo”; 100% hội viên treo ảnh Bác Hồ trong gia đình; phối hợp, tổ chức hoà giải thành công nhiều vụ tranh chấp đất đai, mâu thuẫn nội bộ trong dân cư; cung cấp nhiều nguồn tin có giá trị về an ninh trật tự, tội phạm cho lực lượng công an; giáo dục cảm hóa 31 người lỗi lầm, phạm nhân được tha tù trước thời hạn, phạm nhân được đặc xá tái hòa nhập cộng đồng. Đáng chú ý, trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, Hội người cao tuổi cùng lực lượng Công an và các đoàn thể phối hợp đến từng ngõ, gõ từng nhà để thông báo các quy định có liên quan đến phòng chống dịch bệnh; có 357 Người cao tuổi tham gia các chốt bảo vệ vùng xanh, tổ covid-19 cộng đồng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí K’Lình – Phó Bí thư thường trực huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả Hội Người cao tuổi đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng đề nghị Ban đại diện hội người cao tuổi huyện tiếp tục triển khai thực hiện tốt phong trào thi đua “Tuổi cao, gương sáng” trong các cấp Hội Người cao tuổi; phối hợp với ngành công an và cơ quan liên quan tổ chức quán triệt, tuyên truyền phong trào Người cao tuổi nêu gương sáng trong tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở cơ sở, nhằm góp phần xây dựng huyện Bảo Lâm ngày càng giàu mạnh.

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng đã tặng giấy khen cho 2 cá nhân; Ban đại diện hội Người cao tuổi huyện tặng giấy khen cho 20 cá nhân là điển hình tiên tiến người cao tuổi đã có nhiều thành tích xuất sắc trong Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giai đoạn 2016 – 2021; UBMTTQVN huyện tặng giấy khen cho 40 cá nhân có nhiều đóng góp trên các lĩnh vực đời sống xã hội thời gian qua.

Các tập thể, cá nhân được nhận giấy khen
Các tập thể, cá nhân được nhận giấy khen

Các tập thể, cá nhân được nhận giấy khen
Các tập thể, cá nhân được nhận giấy khen

Các tập thể, cá nhân được nhận giấy khen
Các tập thể, cá nhân được nhận giấy khen

          BẢO TRIỆU

 

Lượt xem: 261
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000916665
  •  Đang online: 171
  •  Trong tuần: 9.656
  •  Trong tháng: 9.656
  •  Trong năm: 348.133