Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Bảo Lâm lần thứ IV năm 2024.
ĐẢM BẢO MỌI ĐIỀU KIỆN ĐỂ KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2024 DIỄN RA THÀNH CÔNG In trang
12/06/2024 01:39 CH

 

Ngày 12/6, UBND huyện Bảo Lâm tổ chức hội nghị triển khai các nội dung chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn huyện. Ông Trịnh Văn Thảo – Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị. Tham dự có lãnh đạo các phòng, ban liên quan, chính quyền địa phương các xã, thị trấn và các trường THPT trên địa bàn huyện.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ tổ chức từ ngày 26 đến 29/6, toàn huyện Bảo Lâm có tổng số 1.108 thí sinh tham gia dự thi tại 3 địa điểm thi; trong đó điểm thi Trường THPT Lộc Thành có 285 thí sinh với 13 phòng thi, điểm thi trường THPT Bảo Lâm có 560 thí sinh với 24 phòng thi và điểm thi trường THPT Lộc An có 263 thí ính với 15 phòng thi. Tại cuộc họp các đại biểu đã thảo luận các nội dung để đảm bảo các điều kiện tổ chức kỳ thi như: Xây dựng các phương án bảo quản đề thi, bài thi, cung cấp điện, nước, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn thực phẩm, chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ học sinh ở xa điểm thi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn... 

Các đơn vị phát biểu ý kiến
Các đơn vị phát biểu ý kiến

Ông Trịnh Văn Thảo – Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu kết luận
Ông Trịnh Văn Thảo – Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu kết luận

Kết luận hội nghị, ông Trịnh Văn Thảo – Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng của địa phương. Do đó yêu cầu các ban, ngành, đoàn thể có liên quan tiếp tục triển khai nhiệm vụ được giao, tăng cường phối hợp để đảm bảo các điều kiện cho kỳ thi THPT năm 2024 trên địa bàn diễn ra an toàn, đạt kết quả cao. Trong đó chú trọng tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến Quy chế thi tốt nghiệp THPT. Hỗ trợ cho các thí sinh đặc biệt khó khăn, nhất là thí sinh đồng bào dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa đi lại, ăn ở, tuyệt đối không để thí sinh nào phải bỏ thi do điều kiện kinh tế và đi lại khó khăn. Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn thực phẩm cho thí sinh và cán bộ làm công tác thi. Đối với các địa điểm thi tăng cường công tác tuyên truyền, chuẩn bị tốt cơ sở vật chất phục vụ cho công tác tổ chức thi, thực hiện chế độ báo cáo hàng ngày trong thời gian diễn ra kỳ thi về Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. Các xã, thị trấn cần phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trường học trong việc nắm bắt và thông tin kịp thời về tình hình học sinh, đảm bảo các thí sinh đến dự thi đầy đủ, đúng thời gian quy định. Huyện đoàn xây dựng Chương trình tiếp sức mùa thi, hướng dẫn, tiếp sức cho thí sinh trong thời gian diễn ra kỳ thi.

Bảo Triệu

Lượt xem: 65
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000913610
  •  Đang online: 563
  •  Trong tuần: 6.600
  •  Trong tháng: 6.599
  •  Trong năm: 345.076