Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)
Đoàn công tác của huyện Bảo Lâm thăm và làm việc tại thành phố Vũng Tàu In trang
01/03/2024 07:24 SA

Ngày 27/2, Đoàn công tác của huyện Bảo Lâm do đồng chí Nguyễn Viết Vân, TUV, Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại thành phố Vũng Tàu. Đi cùng đoàn có đồng chí Trương Hoài Minh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các đơn vị trong huyện. Tiếp đoàn về phía thành phố Vũng Tài có đồng chí Vũ Hồng Thuấn, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng đại diện một số phòng, ban cơ quan chuyên môn của thành phố.

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc


Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo thành phố Vũng Tàu thông tin khái quát những kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, an ninh quốc phòng; một số kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện trong các lĩnh vực: cải cách hành chính, thu hút đầu tư và quản lý các dự án ngoài ngân sách; phát triển kết cấu hạ tầng đô thị, công tác trồng cây xanh, công tác quản bá, thúc đẩy phát triển du lịch.

Đ/c Nguyễn Viết Vân- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy thông tin về huyện Bảo Lâm
Đ/c Nguyễn Viết Vân- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy thông tin về huyện Bảo Lâm


Thay mặt Đoàn công tác của huyện Bảo Lâm, đồng chí Nguyễn Viết Vân, TUV, Bí thư huyện ủy Bảo Lâm đã gửi lời cảm ơn sự tiếp đón trọng thị của thành phố Vũng Tàu đối với các đồng chí trong đoàn. Chúc Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân thành phố Vũng Tàu luôn đoàn kết, phát triển, giàu mạnh hơn nữa đồng thời mong muốn thành phố Vũng Tàu tiếp tục đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm trong các lĩnh vực với huyện Bảo Lâm. Thông qua chuyến tham quan, học tập kinh nghiệm lần này nhằm giúp các ngành chuyên môn của huyện Bảo Lâm được tiếp cận, học hỏi mô hình hay, cách làm sáng tạo và cụ thể, phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương để đưa huyện phát triển hơn trong thời gian tới.
Trong chương trình làm việc, Đoàn công tác của huyện Bảo Lâm cũng đã đi tham quan một số công trình, dự án nổi bật về phát triển Kinh tế - Xã hội của thành phố Vũng Tàu.

Lãnh đạo hai đơn vị chụp hình lưu niệm
Lãnh đạo hai đơn vị chụp hình lưu niệm



Quốc Tuấn
Lượt xem: 70
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000781797
  •  Đang online: 17
  •  Trong tuần: 3.439
  •  Trong tháng: 12.876
  •  Trong năm: 213.265