Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Bảo Lâm lần thứ IV năm 2024.
HỘI NGHỊ GÓP Ý XÂY DỰNG LỰC LƯỢNG CÔNG AN NHÂN DÂN NĂM 2023 In trang
31/08/2023 02:09 CH

 

          Ngày 31/8, UBMTTQVN huyện tổ chức hội nghị góp ý xây dựng lực lượng Công an nhân dân năm 2023. Đồng chí Bùi Xuân Quý – Chủ tịch UBMTTQVN huyện và đồng chí Thượng tá Võ Văn Tùng - Phó trưởng Công an huyện đồng chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đồng chí Trịnh Văn Thảo – Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, chỉ huy các đội trực thuộc Công an huyện và hơn 50 đại biểu nhân dân đại diện cho các địa phương trong huyện.

Các đại biểu tham dự buổi đối thoại
Các đại biểu tham dự buổi đối thoại

Lãnh đạo UBMTTQVN huyện và Công an huyện chủ trì Hội nghị
Lãnh đạo UBMTTQVN huyện và Công an huyện chủ trì Hội nghị

          Tại Hội nghị, các đại biểu đánh giá cao những kết quả mà Công an huyện Bảo Lâm đạt được trong thời gian qua như: làm tốt công tác nắm tình hình, tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền địa phương và Công an tỉnh thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng và phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”; triển khai đảm bảo an toàn tuyệt đối các sự kiện chính trị quan trọng diễn ra trên địa bàn; đảm bảo an ninh trật tự, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm. Đặc biệt là từ khi triển khai lực lượng công an chính quy về xã đã góp phần kéo giảm tình trạng tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh nông thôn cũng như góp phần quan trọng trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

{iamge id=3}

Các đại biểu nêu ý kiến
Các đại biểu nêu ý kiến

Bên cạnh những kết quả mà Lực lượng công an huyện đạt được, các đại biểu cũng đã nêu lên một số vấn đề cần quan tâm như: người dân đến trụ sở công an làm định danh điện tử còn chờ đợi lâu; một số đối tượng lợi dụng việc tặng quà từ thiện để truyền tải thông tin xấu, độc; áp đặt tỷ lệ cài đặt định danh điện tử đạt 100% cho các địa phương là không hợp lý; việc bỏ sổ hộ khẩu giấy gây khó khăn cho người dân khi thực hiện các thủ tục hành chính; xe chở vật liệu quá tải gây ô nhiễm môi trường; một số đối tượng lợi dụng các căn nhà homestay bỏ hoang để sử dụng ma tuý; cần tăng cường tuyên truyền vận động người dân thu nộp vũ khí tự chế; tình trạng trộm cắp vặt còn diễn ra; lực lượng công an cần tiếp tục bám sát cơ sở để giải quyết ngay các vụ việc mới phát sinh…

Thượng tá Võ Văn Tùng - Phó trưởng Công an huyện trả lời các ý kiến đại biểu nêu tại Hội nghị
Thượng tá Võ Văn Tùng - Phó trưởng Công an huyện trả lời các ý kiến đại biểu nêu tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Thượng tá Võ Văn Tùng – Phó trưởng Công an huyện ghi nhận và tiếp thu các ý kiến của các đại biểu góp ý. Đồng chí khẳng định lực lượng Công an huyện sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục ngay những tồn tại, hạn chế nhằm nâng cao hiệu quả các mặt công tác Công an; làm tốt công tác tham mưu và phối hợp chặt chẽ với các ban ngành, đoàn thể, cán bộ và nhân dân giữ vững an ninh trật tự tại địa phương. Đồng thời, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho Cán bộ chiến sỹ; thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác vì nhân dân phục vụ; xây dựng lực lượng Công an huyện Bảo Lâm thật sự trong sạch, vững mạnh vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.   

 

          Bảo Triệu

Lượt xem: 170
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000918497
  •  Đang online: 728
  •  Trong tuần: 11.488
  •  Trong tháng: 11.488
  •  Trong năm: 349.965