Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên và Nhân dân tích cực tham gia Cuộc thi “Tìm hiểu Lịch sử Đảng bộ huyện Bảo Lâm” . Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến trắc nghiệm, bắt đầu diễn ra vào lúc 8h00 ngày 11/7/2024. Truy cập vào đường Link : https://forms.gle/Bkvi1Mgn768j3Vi6A để bắt đầu thi
Lãnh đạo huyện Bảo Lâm viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 In trang
26/07/2024 03:58 CH

 

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 26/7, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cùng cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang trong huyện đã đến Đài tưởng niệm kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương viếng các Anh hùng liệt sĩ.

Lãnh đạo huyện dâng  hương tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ của huyện
Lãnh đạo huyện dâng hương tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ của huyện

Đến dự Lễ viếng có các đồng chí Nguyễn Viết Vân, TUV,  Bí thư Huyện ủy; K’Lình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Trương Hoài Minh, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Bùi Xuân Qúy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy cùng lãnh đạo các phòng ban, ngành, đoàn thể trong huyện và thị trấn Lộc Thắng.

cán bộ công chức  dâng hương tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ của huyện
cán bộ công chức dâng hương tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ của huyện

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo của Huyện cùng cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang trong huyện đã kính cẩn dâng hoa, thắp hương trước lễ đài, tỏ lòng biết ơn sâu sắc các anh hùng, liệt sĩ.

Sau khi đặt vòng hoa và dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sĩ, trong thời khắc thiêng liêng và xúc động, các đại biểu đã dành một phút tưởng niệm để tướng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Mĩnh vĩ đại - người đã sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện Đảng ta; tỏ lòng trân trọng và biết ơn các Anh hùng liệt sĩ, đồng chí, đồng bào đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; đặc biệt cùng với toàn đảng, toàn quân, đồng bào cả nước đang tỏ lòng kính trọng, niềm tiếc thương vô hạn đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Kế tục và phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cao quý của dân tộc, trong những năm qua, Đảng bộ và Nhân dân huyện Bảo Lâm đã hết lòng chăm lo đời sống vật chất và tinh thần các thương bệnh binh, gia đình chính sách và người có công với cách mạng, Anh hùng lực lượng vũ trang và Mẹ Việt Nam anh hùng; đóng góp xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”; hỗ trợ nghề nghiệp, việc làm, sản xuất, kinh doanh cho con em các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện nguyện sẽ ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động, sản xuất; phát huy tinh thần sáng tạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng quê hương Bảo Lâm ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Quốc Tuấn

 

Lượt xem: 19
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001006736
  •  Đang online: 70
  •  Trong tuần: 32.606
  •  Trong tháng: 99.727
  •  Trong năm: 438.204