Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Bảo Lâm lần thứ IV năm 2024.
CHI BỘ TRƯỜNG THPT LỘC AN KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI LÀ HỌC SINH In trang
27/05/2024 07:34 SA

 

Chiều ngày 24/05/2024, chi bộ trường THPT Lộc An tổ chức lễ kết nạp cho quần chúng ưu tú Lê Nguyễn Quốc Đạt học sinh lớp 12a6 của trường. Về dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Quang Huấn - Phó trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy.

Đ/c Võ Nhật Trí, bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường trao quyết định cho đảng viên Lê Nguyễn Quốc Đạt
Đ/c Võ Nhật Trí, bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường trao quyết định cho đảng viên Lê Nguyễn Quốc Đạt

Tại buổi lễ, đồng chí Võ Nhật Trí, bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy Bảo Lâm cho đảng viên Lê Nguyễn Quốc Đạt. Đồng thời phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên Lê Nguyễn Quốc Đạt; mong muốn đảng viên Đạt tiếp tục phấn đấu và rèn luyện để công hiến cho xã hội và đáp ứng kỳ vọng của chi bộ nhà trường.

Đảng viên Lê Nguyễn Quốc Đạt hiện là bí thư chi đoàn 12a6;  ngoài thành tích xuất sắc trong học tập, trong suốt ba năm học tại trường, Đạt luôn là một cán bộ đoàn gương mẫu, tham gia tích cực có hiệu quả các phong trào, các cuộc thi do nhà trường, và các cấp đoàn thể tổ chức. Cho đến thời điểm này Huyện Bảo Lâm đã có 3 em học sinh được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường THPT.  

H.TH

Lượt xem: 138
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000914322
  •  Đang online: 439
  •  Trong tuần: 7.313
  •  Trong tháng: 7.313
  •  Trong năm: 345.790