Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)
CỤM THI ĐUA SỐ 3 TRIỂN KHAI PHONG TRÀO THI ĐUA YÊU NƯỚC In trang
25/04/2024 10:43 SA

Ngày 24/4, tại huyện Bảo Lâm Cụm thi đua số 3 tỉnh Lâm Đồng gồm các huyện: Bảo Lâm, Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Cát Tiên đã tổ chức hội nghị triển khai phong trào thi đua yêu nước và ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị


Trong những năm qua, phong trào thi đua yêu nước trong các huyện đã được duy trì thường xuyên, liên tục và phát triển sôi nổi, rộng khắp, mang lại hiệu quả thiết thực ở các cấp, các ngành, năm sau cao hơn năm trước. Nhiều gương điển hình tiên tiến đã phát triển nhanh cả về số lượng và chất lượng. Các phong trào thi đua không ngừng được đổi mới cả về nội dung, hình thức và phương pháp tổ chức thực hiện. Các phong trào thu đua đạt kết quả cao như: Phong trào thi đua “ cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới”; phong trào thi đua “Vì người nghèo- không để ai bỏ lại phía sau”; phong trào “Cán bộ công chức, viên chức thực hiện văn hóa nơi công sở”; thi đua “dạy tốt học tốt” của ngành giáo dục….. Những thành quả đạt được trong phong trào thi đua yêu nước của các huyện đã góp phần thực hiện thắng lợi phát triển kinh tế gắn với đảm bảo quốc phòng, an ninh, trật tự và an toàn xã hội; đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân ngày càng được nâng cao; bộ mặt nông thôn đã thay đổi rõ rệt.

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua


Tại đây, các đồng chí trong Cụm thi đua số 3 đã nghe thông qua Dự thảo Quy chế hoạt động; Kế hoạch phát động và triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước của Cụm. Đồng thời, thảo luận, tham gia ý kiến góp ý vào các dự thảo văn bản.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trương Hoài Minh, Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm- Cụm trưởng cụm thi đua số 3 nhấn mạnh: Năm 2024 là năm có ý nghĩa quan trọng, có nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh và các địa phương. Với chủ đề “ Trách nhiệm- nêu gương- kỷ cương- hiệu quả”. Để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra, đòi hỏi công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua yêu nước phải được nâng lên, toàn diện và sâu rộng hơn với chất lượng, hiệu quả cao hơn cùng với sự tham gia tích cực của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân vì vậy, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm cụm trưởng cụm thi đua số 3 đề nghị các địa phương trong Cụm thi đua số 3 căn cứ nhiệm vụ cụ thể của từng địa phương để xây dựng kế hoạch, nội dung thi đua, tiêu chí thi đua trên các mặt kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương. Triển khai thực hiện tốt việc tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước, các điển hình tiên tiến, mô hình mới, nhân tố mới. Tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng công tác khen thưởng, đảm bảo chính xác, kịp thời, công khai minh bạch…/.

Quỳnh Trang
Lượt xem: 25
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000777843
  •  Đang online: 16
  •  Trong tuần: 16
  •  Trong tháng: 8.922
  •  Trong năm: 209.311