Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Bảo Lâm lần thứ IV năm 2024.
Bảo Lâm tổ chức thành công Chương trình nghệ thuật Chào năm mới và phát động Phong trào  “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024 In trang
02/01/2024 01:49 CH

 

Tối ngày 31/12/2023, tại Sân vận động Trung tâm VHTT&TT huyện Bảo Lâm, UBND huyện Bảo Lâm tổ chức Chương trình nghệ thuật Chào năm mới Xuân Giáp Thìn năm 2024. Dự buổi lễ có các đồng chí Nguyễn Viết Vân, TUVV, Bí thư Huyện ủy; K’Lình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Trương Hoài Minh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, đại diện các cơ quan, ban ngành của huyện, các xã, thị trấn, các doanh nghiệp và đông đảo nhân dân địa phương.

Các tập thể, cá nhận ủng hộ chương trình tết nhân ái nhận hoa từ lãnh đạo huyện
Các tập thể, cá nhận ủng hộ chương trình tết nhân ái nhận hoa từ lãnh đạo huyện

Tại chương trình, đồng chí Bùi Xuân Qúy, UV BTV, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Bảo Lâm đã phát động Phong trào “Tết nhân ái” xuân Giáp Thìn năm 2024 nhằm mục đích ủng hộ xây dựng nhà Đại đoàn kết và tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện có thêm điều kiện vui xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc đầy đủ và đầm ấm. Qua phát động, các đồng chí lãnh đạo của huyện, cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, các công ty, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, nhà mạnh thường quân và các tầng lớp nhân dân tại địa phương đã tích cực tham gia đóng góp Phong trào “Tết nhân ái” xuân Giáp Thìn năm 2024 với số tiền hơn 1,3 tỷ đồng. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, giàu tính nhân văn để giúp huyện Bảo Lâm có điều kiện chăm lo tết cho người nghèo, hộ gia đình khó khăn và các đối tượng bảo trợ xã hội mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Lãnh đạo huyện tham gia ủng hộ tết nhân ái
Lãnh đạo huyện tham gia ủng hộ tết nhân ái

Các gia đình nhận tiền ủng hộ xây dựng nhà đại đoàn kết
Các gia đình nhận tiền ủng hộ xây dựng nhà đại đoàn kết

Các đồng chí lãnh đạo huyện Bảo Lâm tặng hoa và trao bảng ghi nhận tấm lòng vàng của các tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân đã ủng hộ Phong trào “Tết nhân ái”

Tiết mục văn nghệ do đoàn nghệ thuật Lâm Đồng biểu diễn
Tiết mục văn nghệ do đoàn nghệ thuật Lâm Đồng biểu diễn

Mở đầu chương trình nghệ thuật Chào năm mới là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca sỹ, nghệ sỹ của Trung tâm văn hóa, nghệ thuật tỉnh Lâm Đồng biểu diễn và góp mặt của nữ ca sỹ, người mẫu đến từ thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình văn nghệ chào năm mới 2024 là các ca khúc về mùa xuân, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam, những đổi thay của huyện Bảo Lâm qua 30 năm xây dựng và phát triển. Cùng với đó, là các ca khúc trẻ trung, sôi động của các ca sỹ mời tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Ngòai ra, còn có Chương trình biểu diễn pháo hoa nghệ thuật Chào năm mới 2024.

Màn pháo hoa tại đêm diễn ra chương trình văn nghệ
Màn pháo hoa tại đêm diễn ra chương trình văn nghệ

Đây là năm đầu tiên Huyện Bảo Lâm tổ chức thành công Chương trình nghệ thuật Chào năm mới và phát động Phong trào “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024 thu hút sự quan tâm, cổ vũ nhiệt tình của các tầng lớp nhân dân tại địa phương, đặc biệt chương trình văn nghệ và biểu diễn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc tạo không khí vui tươi, phấn khởi để bắt đầu cho Năm mới hy vọng mới, sức sống mới, thành công mới Xuân Giáp Thìn 2024.

Quốc Tuấn

Lượt xem: 167
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000920692
  •  Đang online: 335
  •  Trong tuần: 13.682
  •  Trong tháng: 13.682
  •  Trong năm: 352.159