Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)
PHÓ BÍ THƯ HUYỆN UỶ THĂM VÀ CHÚC MỪNG GIÁNG SINH CÁC GIÁO XỨ, CHI HỘI THÁNH TRÊN ĐỊA BÀN THỊ TRẤN LỘC THẮNG, XÃ LỘC QUẢNG VÀ LỘC TÂN. In trang
23/12/2023 07:48 SA

 

Ngày 22/12, đồng chí K’Lình- Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng một số ban ngành, đoàn thể của huyện đến thăm, tặng hoa chúc mừng giáng sinh tại các giáo xứ, chi hội tin lành trên địa bàn thị trấn Lộc Thắng, xã Lộc Quảng, Lộc Tân

Đoàn đã đến thăm Giáo xứ Minh Rồng, thị trấn Lộc Thắng, giáo xứ Quảng Lâm xã Lộc Quảng, Giáo xứ B’Sumrac và chi hội Tin Lành Lộc Tân.

Đồng chí K'Lình- Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm và chúc mừng giáng sinh tại Giáo xứ B'Sumrac
Đồng chí K'Lình- Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm và chúc mừng giáng sinh tại Giáo xứ B'Sumrac

Tại các nơi đến thăm, đồngchí K’Lình- Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tặng lẵng hoa và gửi lời chúc đến các Linh mục, Mục sư và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh vui tươi, an lành và đón năm mới 2024 hạnh phúc; đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Linh mục, Mục sư và đồng bào công giáo trên địa bàn đối với sự phát triển kinh tế - xã hội cũng như công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Đồng chí Phó bí thư Huyện ủy cũng mong muốn các Linh mục, Mục sư tiếp tục động viên đồng bào giáo dân sống tốt đời đẹp đạo, đoàn kết, nỗ lực cùng với chính quyền các cấp chung tay xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

Thăm và chúc mừng tại Giáo xứ Minh Rồng, thị trấn Lộc Thắng
Thăm và chúc mừng tại Giáo xứ Minh Rồng, thị trấn Lộc Thắng

Các vị Linh mục, Mục sư và bà con giáo dân rất vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm, tạo điều kiện về mọi mặt của các cấp lãnh đạo từ huyện đến địa phương tích cực chăm lo để đời sống của bà con giáo dân ngày càng tốt hơn. Cũng trong dịp này, các vị Linh Mục, Mục sư hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đoàn kết giữa lương - giáo cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế, xây dựng gia đình giáo dân gương mẫu.

Dịp này, UBMT TQ Việt Nam huyện trao quyết định Công nhận lại giáo xứ “ An toàn- Sáng- Xanh – Sạch- Đẹp” năm 2023 đối với Giáo xứ Quảng Lâm. Công nhận lần đầu đối với Giáo xứ B’Sumrac xã Lộc Tân.

 

 

Quỳnh Trang

 

 

 

Lượt xem: 70
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000807652
  •  Đang online: 26
  •  Trong tuần: 13.483
  •  Trong tháng: 38.731
  •  Trong năm: 239.120