Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)
ĐẠI BIỂU HĐND HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ LỘC NGÃI In trang
23/11/2023 10:41 SA

 

Ngày 22/11, tổ Đại biểu HĐND huyện khoá VI gồm bà Nguyễn Thị Duyên – HUV – Trưởng Phòng Nội vụ huyện, ông Hoàng Văn Đãng – Bí thư Đảng uỷ xã Lộc Ngãi và ông Trần Đình Dũng (Đại đức Thích Đồng Văn) – Trưởng Ban trị sự giáo hội phật giáo huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Lộc Ngãi. Dự hội nghị còn có lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền xã Lộc Ngãi.

Các vị đại biểu HĐND huyện
Các vị đại biểu HĐND huyện

Tại hội nghị, đại biểu HĐND huyện đã thông tin tới cử tri về dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 của HĐND huyện; báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 của huyện; báo cáo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 11 HĐND huyện. Cử tri xã Lộc Ngãi bày tỏ vui mừng và phấn khởi trước những kết quả mà địa phương đã đạt được trong thời gian qua. Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở cử tri xã Lộc Ngãi đã gửi đến đại biểu HĐND huyện một số kiến nghị như: cần quan tâm đầu tư nâng cấp, sửa chữa một số tuyến đường giao thông trên địa bàn xã, sớm bố trí đất tái định cư, đất sản xuất cho các hộ dân bị thu hồi đất để thực hiện dự án Bauxit, có hướng giải quyết đối với việc nguồn nước sinh hoạt bị nhiễm đục gần khu vực khai thác dự án Bauxit, vắc xin tiêm cho trẻ em tại trạm y tế luôn trong tình trạng khan hiếm, không có thuốc, trong khi đó các cơ sở tiêm chủng dịch vụ luôn có sẵn; đẩy nhanh lộ trình thực hiện sáp nhập các trường học trên địa bàn xã, sớm tu sửa các bóng đèn điện trên tỉnh lộ 725 để đảm bảo an toàn giao thông và an ninh trật tự, có hướng hỗ trợ hoa màu cho người dân trên diện tích đất đã hiến để thực hiện đường giao thông, bố trí vạch sơn kẻ đường tại các trường học.

Cử tri Lộc Ngãi phát biểu ý kiến
Cử tri Lộc Ngãi phát biểu ý kiến

Trước các ý kiến, kiến nghị của người dân, lãnh đạo UBND xã Lộc Ngãi và đại biểu HĐND huyện đã trả lời các ý kiến trong phạm vi thẩm quyền. Đồng thời tiếp thu, ghi nhận các ý kiến, kiến nghị và gửi đến các cơ quan, đơn vị liên quan để trả lời với cử tri trong thời gian sớm nhất.

Bảo Triệu

Lượt xem: 109
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000808149
  •  Đang online: 22
  •  Trong tuần: 13.980
  •  Trong tháng: 39.228
  •  Trong năm: 239.617