Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Bảo Lâm lần thứ IV năm 2024.
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thị trấn Lộc Thắng. In trang
24/07/2023 03:27 CH

 

Ngày 24/7, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Khóa X có ông Nguyễn Trung Kiên, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh và bà Võ Thị Viết Kha, Bí thư Đảng ủy xã Lộc Phú đã có buổi gặp gỡ, tiếp xúc với các cử tri tại thị trấn Lộc Thắng. Dự buổi tiếp xúc có ông Đồng Văn Trường, Phó chủ tịch UBND Huyện, lãnh đạo thị trấn Lộc Thắng và 60 cử tri của thị trấn.

bà Võ Thị Viết Kha, Bí thư Đảng ủy xã Lộc Phú báo cáo kết quả kỳ họp HĐND tỉnh
bà Võ Thị Viết Kha, Bí thư Đảng ủy xã Lộc Phú báo cáo kết quả kỳ họp HĐND tỉnh

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri địa phương đã được nghe báo cáo kết quả kỳ họp HĐND tỉnh; kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri trước kỳ họp. Sau khi nghe các báo cáo, cử tri thị trấn Lộc Thắng đã nêu một số ý kiến kiến nghị xoay quanh các nội dung như vấn đề cấp chứng nhận quyền sử dụng đất, quy hoạch 3 loại đất rừng; giải quyết đơn thư khiếu nại của người dân; vấn đề đầu tư xây dựng nhà máy sút tại tổ 20; tiếp tục quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng như hệ thống mương thoát nước, vỉa hè, mặt đường tại khu tái định cư Dự án tổ hợp bauxite nhôm Lâm Đồng; tình trạng cầu Cai Bảng xuống cấp gây khó khăn cho việc giao thông đi lại và sản xuất của người dân; lưu lượng xe vận chuyển alumin chạy nhanh vào giờ cao điểm gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.  Một số cử tri thị trấn cũng kiến nghị cần quan tâm giải quyết việc làm cho con em đồng bào dân tộc sau khi tốt nghiệp.

Cử tri tham dự buổi tiếp xúc
Cử tri tham dự buổi tiếp xúc

Sau khi nghe các ý kiến của cử tri, đại diện chính quyền địa phương thị trấn Lộc Thắng và lãnh đạo huyện Bảo Lâm đã giải trình các ý kiến thuộc thẩm quyền. Đại diện đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp thu các kiến nghị của cử tri để chuyển đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

                                Quốc Tuấn

 

Lượt xem: 209
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000921579
  •  Đang online: 69
  •  Trong tuần: 14.570
  •  Trong tháng: 14.570
  •  Trong năm: 353.047