Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Bảo Lâm lần thứ IV năm 2024.
TỔNG KẾT LUẬT SỸ QUAN QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM In trang
18/05/2023 08:42 SA

 

          Ngày 17/5, Ban chỉ huy quân sự huyện tổ chức hội nghị tổng kết luật sỹ quan Quân đội Nhân dân Việt Nam. Tham dự hội nghị có đồng chí Đại tá Lê Anh Vương – Phó chỉ trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng; đồng chí Thượng tá Lưu Văn Đô - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy – Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Trong những năm qua, Đảng ủy, Ban CHQS huyện đã quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam và các văn bản hướng dẫn thực hiện; quan tâm thực hiện tốt các chính sách đối với quân đội và hậu phương quân đội. Cán bộ, sĩ quan có động cơ phấn đấu tốt, chấp hành nghiêm sự phân công, điều động của tổ chức, cơ bản hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao. Hội nghị cũng đã thảo luận làm rõ ưu điểm, hạn chế trong công tác xây dựng đội ngũ sĩ quan trong tình hình mới; trong đó, việc thực hiện Luật Sĩ quan trong thời gian qua còn một số bất cập về cấp bậc quân hàm cao nhất đối với cấp phó trong Ban CHQS cấp huyện; thời gian phục vụ tại ngũ, quân hàm cao nhất của sĩ quan; chế độ chính sách đối với sĩ quan và thân nhân, nhất là chính sách về nhà ở, thu nhập của sĩ quan.

Đ/c Nguyễn Xuân Hiếu- Chính ủy, Ban chỉ huy Quân sự huyện
Đ/c Nguyễn Xuân Hiếu- Chính ủy, Ban chỉ huy Quân sự huyện

Thời gian tới, Đảng ủy, Ban CHQS huyện tiếp tục quán triệt, triển khai toàn diện, có hiệu quả Luật Sĩ quan và các văn bản hướng dẫn thi hành; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xây dựng, điều chỉnh, bổ sung và thực hiện quy hoạch, xây dựng Quân đội tinh, gọn, mạnh, tiến lên hiện đại.

Bảo triệu

Lượt xem: 443
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000921244
  •  Đang online: 162
  •  Trong tuần: 14.235
  •  Trong tháng: 14.235
  •  Trong năm: 352.712