Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên và Nhân dân tích cực tham gia Cuộc thi “Tìm hiểu Lịch sử Đảng bộ huyện Bảo Lâm” . Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến trắc nghiệm, bắt đầu diễn ra vào lúc 8h00 ngày 11/7/2024. Truy cập vào đường Link : https://forms.gle/Bkvi1Mgn768j3Vi6A để bắt đầu thi
CÔNG TY THỦY ĐIỆN ĐỒNG NAI BÀN GIAO NHÀ TÌNH THƯƠNG TẠI HUYỆN BẢO LÂM In trang
22/07/2024 02:10 CH

 

Sau 2 tháng khởi công xây dựng, ngày 19/7 Công ty Thuỷ điện Đồng Nai phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức bàn giao nhà tình thương cho 2 hộ nghèo dân tộc thiểu số tại thôn 3, xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm.

Trao nhà tình thương cho các hộ
Trao nhà tình thương cho các hộ

Gia đình bà Ka Brồng và bà Ka Chinh thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Cả hai hộ đều sống trong các ngôi nhà tạm bợ, đã xuống cấp, hư hỏng nhưng không có điều kiện sửa chữa, làm mới. Mỗi căn nhà được xây dựng có diện tích khoảng 70m2 với tổng chi phí xây dựng khoảng 150 triệu đồng. Trong đó Công ty Thuỷ điện Đồng Nai hỗ trợ mỗi căn nhà 100 triệu đồng từ nguồn quỹ an sinh xã hội của Công ty, số tiền còn lại do chính quyền xã Lộc Bảo cùng với bà con hàng xóm chung tay đóng góp. Có được ngôi nhà mới sẽ góp phần giúp các hộ có chỗ ở ổn định để yên tâm phát triển kinh tế, vươn lên trong cuộc sống. Dịp này, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Thuỷ điện Đồng Nai cũng đã có những phần quà là các đồ dùng sinh hoạt trao tặng cho 2 gia đình.

Công tác an sinh xã hội là hoạt động thường niên của Công ty Thuỷ điện Đồng Nai nhằm thể hiện trách nhiệm đối với xã hội, chia sẻ khó khăn với bà con nghèo, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống đặc biệt đối với xã Lộc Bảo nơi có các nhà máy thủy điện Đồng Nai 3 và Đồng Nai 4 đóng chân.

Bảo Triệu

Lượt xem: 27
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001007524
  •  Đang online: 48
  •  Trong tuần: 33.394
  •  Trong tháng: 100.515
  •  Trong năm: 438.992