Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)
Xã Lộc Phú tổ chức kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và trao tặng huy hiệu Đảng cho đảng viên. In trang
02/02/2024 04:07 CH

 

Sáng ngày 2/2/2024, xã Lộc Phú tổ chức Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/21930 - 3/2/2024) và trao tặng huy hiệu Đảng cho đảng viên. Dự buổi lễ có đồng chí Thượng tá Đậu Xuân Bảo, UV BTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện, đồng chí Võ Thị Viết Kha, HUV, Bí thư Đảng ủy xã cùng đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UMTTQ và các đoàn thể trong xã, các đồng chí nguyên là lãnh đạo của xã Lộc Phú qua các thời kỳ.

Hình ảnh tại buổi trao Huy hiệu
Hình ảnh tại buổi trao Huy hiệu

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng nhau ôn lại chặng đường 94 năm ra đời và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam (3/21930 - 3/2/2024). Theo đó, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là một bước ngoặt lịch sử của cách mạng Việt Nam, Đảng đã lãnh đạo Nhân dân đấu tranh giành chính quyền, thống nhất đất nước, đưa Nhân dân ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Qua đó, củng cố thêm niềm tin, niềm tự hào của các tầng lớp Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam trong sự nghiệp đổi mới đất nước với mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Phát huy truyền thống đó, trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong xã đã cùng nhau đoàn kết, nổ lực vươn lên để hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã đề ra và các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Tại buổi lễ, đồng chí Thượng tá Đậu Xuân Bảo, UV BTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện thay mặt Ban thường vụ Huyện ủy Bảo Lâm trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Bá Dậu. Chúc mừng và trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Bá Dậu, đồng chí Đậu Xuân Bảo nhấn mạnh lễ trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân với sự đóng góp của các đồng chí đảng viên vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc nói chung và huyện Bảo Lâm nói riêng. Mong muốn các đồng chí tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ cho việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, gương mẫu, đi đầu trong mọi phong trào để cho các thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Dịp này, Công an huyện Bảo Lâm cũng tặng lẵng hoa tươi thắm và tặng quà chúc mừng năm mới cho địa phương xã Lộc Phú; tặng quà tết của Huyện ủy Bảo Lâm cho các đảng viên 30 năm tuổi đảng.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi lễ, xã Lộc Phú cũng đã tặng quà tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ đồng thời tổ chức chương trình trao danh sách đoàn viên ưu tú giới thiệu cho đảng xem xét, kết nạp.

Quốc Tuấn

Lượt xem: 62
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000777337
  •  Đang online: 16
  •  Trong tuần: 16
  •  Trong tháng: 8.416
  •  Trong năm: 208.805