Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)
ĐOÀN THANH NIÊN HUYỆN BẢO LÂM CHÚC MỪNG 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM In trang
02/02/2024 03:38 CH

 

Ngày 31/1, đại diện Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Bảo Lâm đã đến chúc mừng huyện ủy Bảo Lâm nhân dịp 94 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024). Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Viết Vân- TUV, Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm, đồng chí K’Lình- Phó bí thư thường trực huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trương Hoài Minh- Phó bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy.

Huyện Đoàn Bảo Lâm chúc mừng ngày thành lập Đảng
Huyện Đoàn Bảo Lâm chúc mừng ngày thành lập Đảng

Thay mặt tuổi trẻ huyện nhà, đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hằng- Bí thư Huyện Đoàn đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo, cán bộ, đang viên các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy và bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy; Đồng thời mong muốn trong thời gian đến tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi để các hoạt động phong trào của thanh niên huyện nhà ngày càng phát huy hiệu quả; tiếp tục giữ vững vai trò xung kích, đi đầu trong thực hiện các nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những đoàn viên thanh niên trong thời đại mới.

Huyện Đoàn Bảo Lâm chúc mừng ngày thành lập Đảng
Huyện Đoàn Bảo Lâm chúc mừng ngày thành lập Đảng

Thay mặt huyện ủy, Ban thường vụ huyện ủy đồng chí Nguyễn Viết Vân- TUV, Bí thư Huyện ủy đã gửi lời cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của Đoàn Thanh niên đối với huyện ủy. Đồng chí khẳng định: 94 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng quang vinh, đất nước ta làm nên những kỳ tích lịch sử, đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác; thực hiện thành công công cuộc đổi mới. Kết quả đó là công sức, trí tuệ, trách nhiệm của tất cả các đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, trong đó có vai trò của các đảng viên trong Đảng bộ huyện Bảo Lâm để đất nước ngày càng phát triển phồn vinh. Với niềm tự hào về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, đồng chí Bí thư huyện ủy mong rằng trong thời gian tới, lực lượng đoàn viên, thanh niên của huyện tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương để thực hiện những công trình, phần việc có ý nghĩa đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà. Thực hiện tốt công tác đại Hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở, tiến tới Đại hội đại biểu Hội LHTN huyện Bảo Lâm.

 

Quỳnh Trang

 

Lượt xem: 114
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000777131
  •  Đang online: 30
  •  Trong tuần: 30
  •  Trong tháng: 8.210
  •  Trong năm: 208.599