Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Bảo Lâm lần thứ IV năm 2024.
     Đại biểu HĐND tỉnh và huyện tiếp xúc cử tri tại Lộc Thành và Lộc Nam In trang
20/06/2023 03:59 CH

 

          Ngày 19/6, Tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông Nguyễn Khắc Bốn – Phó Trưởng Ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh; ông Phan Anh Tuấn – Phó Chủ tịch HĐND huyện Bảo Lâm và các vị đại biểu HĐND huyện Bảo Lâm khóa VI đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Lộc Thành và Lộc Nam.

Các vị đại biểu HĐND tỉnh và huyện
Các vị đại biểu HĐND tỉnh và huyện

Tại buổi tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã thông báo với cử tri dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thường lệ giữa năm 2023 của HĐND tỉnh Lâm Đồng và huyện Bảo Lâm. Đồng thời, báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2023; kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị cử tri ở kỳ họp trước.

Cử tri xã Lộc Thành tham dự Hội nghị
Cử tri xã Lộc Thành tham dự Hội nghị

Cử tri xã Lộc Thành đã kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện một số vấn đề về tình trạng một số tuyền đường giao thông nông thôn bị xuống cấp ảnh hưởng đến việc giao thông đi lại và sản xuất của nhân dân; vấn đề cấp quyền sử dụng đất, cải cách hành chính, thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất còn khó khăn; tình trạng ô nhiễm môi trường từ các lò sấy cà phê trên địa bàn. Ngoài ra, các cử tri cũng cho rằng cần đầu tư nâng tuyến đường điện từng khu dân cư trên địa bàn cũng như tăng cường công tác kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm ...

Cử tri tham gia ý kiến đóng góp
Cử tri tham gia ý kiến đóng góp

Tại xã Lộc Nam cử tri kiến nghị cần quan tâm đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng như đường giao thông nông thôn, điện thắp sáng để đảm bảo các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới và phát triển kinh tế xã hội tại địa phương; vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cũng như cần hỗ trợ chế độ chính sách đối với người có công.

Cử tri tham gia ý kiến đóng góp
Cử tri tham gia ý kiến đóng góp

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo địa phương đã giải trình các ý kiến thuộc thẩm quyền; đồng thời, các đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện đã ghi nhận các tâm tư, nguyện vọng của bà con để chuyển đến cơ quan chức năng xem xét và giải trình với cử tri trong đợt tiếp xúc lần sau.

Quốc Tuấn

Lượt xem: 151
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000917483
  •  Đang online: 733
  •  Trong tuần: 10.474
  •  Trong tháng: 10.474
  •  Trong năm: 348.951