Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Bảo Lâm lần thứ IV năm 2024.
Huyện Bảo Lâm tổ chức gặp gỡ báo chí nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. In trang
16/06/2023 07:08 SA

 

Ngày 13/6, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Bảo Lâm tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương nhân dịp Kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023). Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Viết Vân, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bảo Lâm, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện cùng các phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh.

Đ/c  Nguyễn Viết Vân, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bảo Lâm phát biểu tại buổi gặp mặt
Đ/c Nguyễn Viết Vân, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bảo Lâm phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đồng Văn Trường, Phó Chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm đã thông tin nhanh về tình hình kinh tế xã hội và quốc phòng an ninh của huyện trong 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2023. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm 2023, tình hình kinh tế của huyện Bảo Lâm tiếp tục ổn định và phát triển toàn diện trên các lĩnh vực. Cùng với đó, huyện đã chỉ đạo triển khai các dự án công trình trọng điểm, kêu gọi, thu hút đầu tư thực hiện các dự án trên địa bàn. Lĩnh vực văn hóa - xã hội có những chuyển biến tích cực. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định, an ninh chính trị tiếp tục giữ vững, khối đại đoàn kết các dân tộc được củng cố. Đánh giá qua nửa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ huyện Bảo Lâm lần thứ VI, huyện Bảo Lâm đạt và vượt một số chỉ tiêu so với kế hoạch đề ra, phản ánh rõ nét về những nỗ lực vượt bậc của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương và nhân dân các dân tộc trong huyện, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Cũng trong thời gian qua, huyện Bảo Lâm được sự quan tâm, phối hợp của nhiều cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, kịp thời cung cấp, trao đổi thông tin, tư liệu cho các cơ quan báo chí, tạo mọi điều kiện cho đội ngũ nhà báo, phóng viên chủ động trong tác nghiệp. Từ đó đã có nhiều tác phẩm báo chí có chất lượng, có tính sáng tạo, phục vụ đắc lực cho công tác điều hành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, cổ vũ, truyền tải thông tin kịp thời, định hướng dư luận, phản bác những quan điểm sai trái, thông tin sai sự thật, xuyên tạc của các thế lực thù địch, góp phần giúp hệ thống chính trị của huyện triển khai công tác lãnh đạo, điều hành, quản lý hành chính hiệu quả, sát thực tiễn, đáp ứng yêu cầu phát triển, nguyện vọng của nhân dân.

Các nhà báo phát biểu tại buổi lễ
Các nhà báo phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đại diện cho các cơ quan báo chí của Trung ương và địa phương đã cùng trao đổi, chia sẻ, kiến nghị các nội dung nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, hợp tác truyền thông, thông tin kịp thời, sát các hoạt động lãnh đạo điều hành của hệ thống chính trị trong huyện, tích cực trong phổ biến chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; phản ánh những tồn tại, khó khăn, thách thức ở cơ sở cũng như góp phần lan tỏa những điển hình, mô hình hay; đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, thông tin xuyên tạc, sai sự thật. Đồng thời đề nghị, trong thời gian tới địa phương tiếp tục tạo điều kiện cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác để các cơ quan báo chí tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền trên các lĩnh vực.

Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng các nhà báo
Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng các nhà báo

Thay mặt cho lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Bảo Lâm, đồng chí Nguyễn Viết Vân, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bảo Lâm đánh giá cao, cảm ơn những đóng góp to lớn của các cơ quan báo chí, phóng viên các cơ quan báo chí thường trú của Trung ương và địa phương trong tỉnh đã luôn đồng hành cùng với Đảng bộ và nhân dân huyện Bảo Lâm trong suốt thời gian qua đồng thời mong muốn trong thời gian tới các cơ quan truyền thông, báo chí tiếp tục phối hợp với huyện đưa tin chính xác, kịp thời, phản ánh toàn diện các hoạt động của huyện trên các lĩnh vực, góp phần cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành toàn diện, vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023.

Quốc Tuấn

 

Lượt xem: 289
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000916608
  •  Đang online: 115
  •  Trong tuần: 9.598
  •  Trong tháng: 9.597
  •  Trong năm: 348.074