55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2024); Kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024); 122 năm Ngày sinh cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (06/9/1902 - 06/9/2024); 33 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 - 01/10/2024); 94 năm Ngày Xô Viết - Nghệ Tĩnh (12/9/1930 - 12/9/2024); 79 năm Ngày Nam Bộ kháng chiến (23/9/1945 - 23/9/2024); 47 năm Ngày Việt Nam gia nhập Liên Hợp quốc (20/9/1977 - 20/9/2024) .
THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY BẢO LÂM LÀM VIỆC VỚI BAN TỔ CHỨC KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP HUYỆN In trang
04/10/2024 03:19 CH

Ngày 4/10, Thường trực Huyện ủy Bảo Lâm đã có buổi làm việc với Ban tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập huyện nhằm đánh giá tiến độ và đẩy nhanh các hoạt động. Đồng chí Nguyễn Viết Vân – TUV, Bí thư Huyện ủy chủ trì buổi làm việc. Tham dự có đồng chí Trương Hoài Minh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Bùi Xuân Quý – Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện; đồng chí Hoàng Ngọc Khuyên – UVBTV huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện cùng các thành viên trong Ban tổ chức.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Viết Vân nhấn mạnh: kỷ niệm 30 năm thành lập huyện Bảo Lâm không chỉ là dịp để tôn vinh quá trình hình thành và phát triển của huyện mà còn là cơ hội để khẳng định tiềm năng, mở ra những cơ hội phát triển mới cho địa phương. Buổi làm việc nhằm lắng nghe các ý kiến đóng góp từ các thành viên Ban tổ chức, các ban, ngành, đoàn thể và đại diện các xã, thị trấn Lộc Thắng, qua đó đôn đốc, thúc đẩy tiến độ, đảm bảo các hoạt động kỷ niệm diễn ra thành công và để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng cán bộ và nhân dân huyện nhà.

Lãnh đạo Công an huyện phát biểu ý kiến
Lãnh đạo Công an huyện phát biểu ý kiến

Lãnh đạo Phòng Kinh tế Hạ tầng phát biểu
Lãnh đạo Phòng Kinh tế Hạ tầng phát biểu

Trong buổi làm việc, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến nhằm hoàn thiện các chương trình trọng điểm trong khuôn khổ kỷ niệm. Đặc biệt, các chương trình như Hội nghị xúc tiến kêu gọi đầu tư, Trại sáng tác ca khúc về Bảo Lâm, Triển lãm tranh, ảnh nghệ thuật về huyện,… đến nay cơ bản đã hoàn thành. Ngoài ra, hoạt động tuyên truyền cổ động trực quan bằng pano, áp phích, cờ, băng rôn chào mừng tại các tuyến đường lớn và tuyên truyền qua hệ thống phát thanh, cổng thông tin điện tử của huyện, xã, thị trấn, cũng đang được triển khai mạnh mẽ. Bên cạnh đó, công tác quản lý trật tự đô thị, vệ sinh môi trường và phát động các mô hình “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn” từ huyện đến cơ sở đã được đồng bộ hóa, nhằm xây dựng diện mạo huyện Bảo Lâm ngày càng văn minh và hiện đại. Các đơn vị cũng đã đăng ký xây dựng các công trình chào mừng, góp phần làm nổi bật tinh thần đổi mới và phát triển của địa phương. Ngoài ra, công tác hoàn thiện hồ sơ lựa chọn các gương điển hình tiên tiến trong cán bộ và nhân dân có đóng góp quan trọng cho sự phát triển của huyện cũng đã cơ bản hoàn tất. Đây là một trong những bước chuẩn bị cho Lễ mít tinh kỷ niệm và chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 31/12/2024. Đồng thời, hồ sơ đề nghị cấp có thẩm quyền trao tặng Huân chương Lao động hạng ba cho những tập thể, cá nhân xuất sắc cũng đang được gấp rút hoàn thiện.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Viết Vân chỉ đạo các đơn vị cần tiếp tục tập trung, đoàn kết để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đảm bảo tất cả các hoạt động trong khuôn khổ kỷ niệm diễn ra đúng tiến độ và đạt chất lượng cao. Đồng chí cũng khẳng định, lễ kỷ niệm 30 năm thành lập huyện không chỉ là sự kiện quan trọng của chính quyền và nhân dân Bảo Lâm, mà còn là cơ hội để khơi dậy tiềm năng phát triển, thúc đẩy đầu tư và phát triển kinh tế - xã hội cho địa phương trong giai đoạn tới. Đồng thời, đồng chí yêu cầu các đơn vị cần lưu ý một số nhiệm vụ quan trọng để hoạt động kỷ niệm diễn ra thuận lợi, như: Đẩy mạnh tuyên truyền trên các trang mạng xã hội, tăng cường quảng bá qua các trang Fanpage và các phương tiện truyền thông hiện đại để hình thức tuyên truyền sinh động, thu hút hơn. Đầu tư xây dựng các tuyến đường hoa nghệ thuật đặc sắc, tạo điểm nhấn, cảnh quan, chỉnh trang đô thị để tạo cảnh quan tươi mới thu hút du khách và duy trì môi trường xanh, sạch, đẹp, góp phần làm nổi bật diện mạo huyện trong dịp kỷ niệm. Quan tâm, chú trọng công tác lễ tân, hậu cần để các khâu chuẩn bị đảm bảo chuyên nghiệp, chu đáo trong suốt quá trình tổ chức các  hoạt động, sự kiện. Đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các báo cáo kinh tế - xã hội cũng như nội dung kỷ yếu 30 năm thành lập huyện nhằm lưu giữ thành tựu, những cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển. Đảm bảo công tác giữ gìn an ninh trật tự được đặt lên hàng đầu với sự phối hợp của lực lượng công an để lễ kỷ niệm diễn ra an toàn.

LÊ THOA

Lượt xem: 51
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001344759
  •  Đang online: 42
  •  Trong tuần: 2.364
  •  Trong tháng: 103.858
  •  Trong năm: 776.227