Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Bảo Lâm lần thứ IV năm 2024.
Xã Lộc Nam tổ chức Khai mạc hoạt động hè năm 2023 hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho thiếu nhi. In trang
02/06/2023 08:42 SA

 

Ngày 1/6, xã Lộc Nam tổ chức khai mạc hoạt động hè hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho thiếu nhi năm 2023. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Chính quyền địa phương cùng các em học sinh của các trường học trên địa bàn.

Hình ảnh lễ phát động
Hình ảnh lễ phát động

Lãnh đạo xã phát biểu phát động tháng hành động vì trẻ em
Lãnh đạo xã phát biểu phát động tháng hành động vì trẻ em

Trong dịp hè, Đoàn Thanh niên và Hội đồng đội của xã sẽ chủ động phối hợp với các ngành liên quan tích cực triển khai tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em. Bên cạnh đó, còn tăng cường các hoạt động nâng cao nhận thức, kỹ năng của trẻ em, gia đình, cộng đồng về kỹ năng an toàn khi tham gia không gian mạng, phòng chống tai nạn thương tích trẻ em, đuối nước, tai nạn giao thông. Đồng thời thông báo, tố giác các hành vi xâm hại, bạo lực đối với trẻ em; các biện pháp phòng ngừa, hỗ trợ, can thiệp để bảo vệ trẻ em kịp thời, hiệu quả. Bên cạnh hoạt động giáo dục, vui chơi, giải trí cho trẻ em, Đoàn Thanh niên và Hội đồng đội cũng sẽ tổ chức tập huấn, bồi dưỡng cho cán bộ phụ trách Đội, Chỉ huy Đội và cán bộ phụ trách thiếu nhi.

Trao học bổng cho các em học sinh
Trao học bổng cho các em học sinh

Trao học bổng cho các em học sinh
Trao học bổng cho các em học sinh

Tại chương trình, các em được tuyên truyền kỹ năng phòng, chống đuối nước, cách sơ cấp cứu khi bị đuối nước; tổ chức cho các em đăng ký học lớp tư duy toán học, học bơi để phòng chống đuối nước đồng thời trao tặng 30 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập, mỗi suất  trị giá 200 ngàn đồng.

Quốc Tuấn

Lượt xem: 293
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000921142
  •  Đang online: 72
  •  Trong tuần: 14.133
  •  Trong tháng: 14.133
  •  Trong năm: 352.610