Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Bảo Lâm lần thứ IV năm 2024.
Lãnh đạo huyện Bảo Lâm thăm Chiến sỹ mới tại Trung đoàn 88 (Sư đoàn 302 – Bộ Tư lệnh Quân khu 7) đóng tại xã Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. In trang
28/04/2023 02:29 CH

 

 

Vừa qua , Đoàn công tác của huyện Bảo Lâm do đồng chí Thượng Tá Lưu Văn Đô – UVBTV, Chỉ Huy trưởng BCHQS huyện làm trưởng đoàn và lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền UBND các xã, thị trấn cùng 70 thân nhân gia đình của 70 chiến sỹ, động viên các chiến sỹ mới đang huấn luyện tại Trung đoàn 88 (Sư đoàn 302 – Bộ Tư lệnh Quân khu 7) đóng tại xã Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Thượng Tá Lưu Văn Đô – UVBTV, Chỉ huy trưởng BCHQS huyện tặng quà Trung đoàn 88 (Sư đoàn 302 – Bộ Tư lệnh Quân khu 7)

Qua 2 tháng học tập, huấn luyện tại đơn vị, các chiến sỹ mới đã dần làm quen với môi trường, xây dựng tác phong quân đội, ổn định tư tưởng, đặc biệt là tinh thần tự giác, tự lập và sống kỷ luật, đoàn kết hơn. Trong chuyến thăm hỏi, đoàn công tác của huyện và thân nhân rất vui mừng, phấn khởi với những thay đổi của các chiến sỹ đã trưởng thành hơn rất nhiều so với những ngày cònvới gia đình.

 

Động viên tinh thần cho các chiến sỹ cố gắng học tập, rèn luyện trong môi trường mới, Thượng Tá Lưu Văn Đô – UVBTV, Chỉ Huy trưởng BCHQS huyện cho biết, môi trường quân đội là trường học lớn để giáo dục, huấn luyện, rèn luyện sức khỏe và kỹ năng sống cho các chiến sỹ ngày càng tốt hơn. Đồng chí tin tưởng rằng, sau khi hoàn thành thời gian huấn luyện, công tác trong môi trường quân đội, các chiến sỹ sẽ có tư tưởng vững vàng, tiếp nối truyền thống của Quân đội, ra sức thi đua, xây dựng quê hương ngày càng phát triển hơn. Qua đây đồng chí cũng cảm ơn Trung đoàn 88 (Sư đoàn 302 – Bộ Tư lệnh Quân khu 7) đóng tại xã Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai đã tạo điều kiện giúp đỡ các chiến sỹ nhanh chóng hòa nhập với môi trường quân đội. Đồng chí cũng mong muốn đơn vị tiếp tục quan tâm để các chiến sỹ mới huấn luyện tốt và hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong đơn vị.

Dịp này đoàn công tác của huyện đã tặng quà kỷ niệm cho Trung đoàn 88 (Sư đoàn 302 – Bộ Tư lệnh Quân khu 7) và 70 chiến sỹ mới của huyện nhà.

Qua buổi gặp mặt các chiến sỹ mới đã bày tỏ lòng biết ơn cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể các cấp huyện Bảo Lâm trong thời gian qua đã quan tâm động viên, giúp đỡ gia đình các chiến sỹ đang công tác trong quân đội và hứa sau khi kết thúc huấn luyện chiến sỹ mới tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian tới./.

                                                                                  Tuấn Ngạn

Lượt xem: 1.181
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000920741
  •  Đang online: 379
  •  Trong tuần: 13.732
  •  Trong tháng: 13.732
  •  Trong năm: 352.209