Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Bảo Lâm lần thứ IV năm 2024.
GIAO BAN BAN BIÊN TẬP CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ HUYỆN In trang
09/06/2022 09:28 CH

 

Chiều ngày 9/6 Ban biên tập Cổng thông tin điện tử  Đảng bộ huyện đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2022 và triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng chí K’Lình- Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ- Trưởng Ban biên tập chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2022 Ban biên tập Cổng thông tin điện tử  Đảng bộ huyện đã tổ chức đưa tin, bài phản ánh các sự kiện, hoạt động lãnh chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị- kinh tế- văn hoá- xã hội của huyện một cách đầy đủ kịp thời, qua đó đã thông tin kịp thời đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Cổng thông tin điện tử đảng bộ huyện đã đăng gần 100 tin, bài, ảnh và các pa nơ tuyên truyền các ngày lễ lớn, sự kiện trọng đại của đất nước, của địa phương; cập nhật kịp thời các văn bản chỉ đạo, điều hành của Huyện uỷ. Do vậy, lượt người truy cập vào cổng thông tin điện tử ngày một tăng. Từ tháng 1 năm 2022 đến nay số lượt người truy cập đạt gần 20.000 lượt; trung bình mỗi tháng có khoảng 3.000 lượt truy cập. Ngoài ra Ban biên tập cũng đã phối hợp tổ chức tập huấn và đưa vào thực hiện việc quản lý, vận hành phần mềm gửi , nhận và xử lý văn bản trên mạng intenet(phần mềm IDOIC) đến các tổ chức cơ sở đảng, các cơ quan đơn vị trong huyện. Hiện nay việc nhận gửi và xử lý văn bản trên phần mềm IDOC của các cơ quan, đơn vị  đã đi vào hoạt động ổn định, căn bản không còn gửi văn bản bằng giấy.

Tại hội nghị, Ban biên tập cổng thông tin điện tử  Đảng bộ huyện đóng góp  xây dựng vào phương hướng nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2022; đồng thời góp ý vào dự thảo Quy chế chi hỗ trợ viết tin bài, vận hành cổng thông tin điện tử ; Quy định việc quản lý, khai thác phần mềm IDOC.

Đ/c K'Lình- Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ- Trưởng Ban biên tập phát biểu kết luận
Đ/c K'Lình- Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ- Trưởng Ban biên tập phát biểu kết luận

Kết luận tại hội nghị, đồng chí K’Lình- Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ- Trưởng Ban biên tập Cổng thông tin điện tử  Đảng bộ huyện đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của từng thành viên trong ban biên tập thời gian qua. Từ tinh thần trách nhiệm ấy đã đem lại kết quả đó là lượt người truy cập vào cổng nhiều và ngày một tăng; các dữ liệu cập nhật kịp thời, vận hành sử dụng phần mền IDOC  đảm bảo đồng bộ. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được  vẫn còn một số hạn chế như: số lượng tin, bài đăng trên cổng thông tin chưa nhiều, chưa phong phú đa dạng ở tất cả các ngành, lĩnh vực; việc cập nhật dữ liệu vẫn còn chậm; một số đơn vị sử dụng phần mền IDOC còn lúng túng nên vẫn còn văn bản giấy gửi đến. Để thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ chỉ đạo các thành viên ban biên tập cần nổ lực phấn đấu hơn nữa, bám sát nhiệm vụ được phân công để làm tròn trách nhiệm của mình, góp phần xây dựng cổng thông tin điện tử ngày một mạnh lên, đem tiếng nói của Đảng bộ chính quyền đến mọi tầng lớp nhân dân trong huyện. Đối với dự thảo quy định mức chi hổ trợ hoạt động cổng thông tin điện tử và khai thác , quản lý  phần mềm IDOC, các thành viên, cơ quan được giao phụ trách cần nắm bắt ý kiến đóng góp và xin ý kiến thẩm định của cơ quan chuyên môn để hoàn thiện, đảm bảo đúng theo quy định của Đảng và các quy định khác của pháp luật sau đó mới ban hành thực hiện./.

Hữu Thống  

 

Lượt xem: 442
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000915884
  •  Đang online: 608
  •  Trong tuần: 8.875
  •  Trong tháng: 8.874
  •  Trong năm: 347.351