55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2024); Kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024); 122 năm Ngày sinh cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (06/9/1902 - 06/9/2024); 33 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 - 01/10/2024); 94 năm Ngày Xô Viết - Nghệ Tĩnh (12/9/1930 - 12/9/2024); 79 năm Ngày Nam Bộ kháng chiến (23/9/1945 - 23/9/2024); 47 năm Ngày Việt Nam gia nhập Liên Hợp quốc (20/9/1977 - 20/9/2024) .
Agribank khu vực Bảo Lâm tổ chức chương trình trao an sinh xã hội tài trợ giáo dục và y tế huyện Bảo Lâm In trang
17/10/2024 02:59 CH

Ngày 17/10, Ngân hàng nông nghiệp (Agribank) khu vực Bảo Lâm tổ chức chương trình trao an sinh xã hội tài trợ lĩnh vực giáo dục và y tế cho huyện Bảo Lâm năm 2024. Dự buổi lễ có đồng chí K’Lình, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đại diện lãnh đạo Phòng giáo dục và đào tạo huyện, Trung tâm y tế huyện Bảo Lâm. Về phía Agribank khu vực Bảo Lâm có ông Lưu Vũ Chủng – Giám đốc Agribank Chi nhánh Bảo lâm; ông Đỗ Quang Bồng - Giám đốc Agribank Chi nhánh Lộc An cùng toàn thề cán bộ chủ chốt Agribank Chi nhánh Bảo Lâm và Agribank Chi nhánh Lộc An.

Đại diện lãnh đạo huyện Bảo Lâm và Agribank khu vực Bảo Lâm  trao an sinh xã hội cho y tế
Đại diện lãnh đạo huyện Bảo Lâm và Agribank khu vực Bảo Lâm trao an sinh xã hội cho y tế

Tại chương trình, Agribank khu vực Bảo Lâm  đã tài trợ an sinh xã hội cho giáo dục của 7 trường học ở những địa bàn khó khăn của huyện Bảo Lâm với số tiền 250 triệu đồng và tài trợ y tế cho Trung tâm y tế huyện Bảo Lâm với số tiền 120 triệu đồng. Đây là những phần quà hết sức ý nghĩa nhằm giúp cho các trường học cũng như ngành y tế của huyện Bảo Lâm có điều kiện phát triển giáo dục và chăm sóc y tế của người dân địa phương tốt hơn.

Đại diện lãnh đạo huyện Bảo Lâm và Agribank khu vực Bảo Lâm  trao an sinh xã hội cho các trường học
Đại diện lãnh đạo huyện Bảo Lâm và Agribank khu vực Bảo Lâm trao an sinh xã hội cho các trường học

Agribank khu vực Bảo Lâm gồm chi nhánh huyện Bảo Lâm và chi nhánh Lộc An. Kế thừa truyền thống 36 năm của Agribank, với tinh thần đoàn kết, kiên trì khắc phục khó khăn, quyết tâm đổi mới vươn lên, Agribank khu vực Bảo Lâm ngày càng trưởng thành và phát triển trở thành một trong những chi nhánh ngân hàng thương mại lớn mạnh, hàng đầu trên địa bàn cả về quy mô và thị phần. Trong hoạt động kinh doanh, Agribank khu vực Bảo Lâm luôn gương mẫu đi đầu trong việc thực thi chính sách tài chính tiền tệ của Chính phủ, đồng thời luôn giữ vững và phát huy được vai trò chủ lực, chủ đạo trong đầu tư tín dụng và cung cấp dịch vụ ngân hàng đối với tam nông “nông nghiệp, nông thôn và nông dân”, thường xuyên gắn kết hoạt động ngân hàng vào việc thực hiện các chương trình kinh tế trọng tâm, các công trình trọng điểm góp phần thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp và nông thôn của Huyện Bảo Lâm nói riêng và của tỉnh Lâm Đồng nói chung. Hàng năm, bên cạnh mục tiêu tăng trưởng tín dụng, kinh doanh hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế địa phương, Agribank khu vực Bảo lâm Lâm Đồng II luôn quan tâm đến các hoạt động chia sẻ với cộng đồng, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội trên địa bàn, phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, “uống nước nhớ nguồn”. Nhiều chương trình an sinh xã hội đã được triển khai như hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết; đóng góp Quỹ vì người nghèo; trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó; trao tặng tủ sách, thiết bị học tập cho các trường học trên địa bàn; đóng góp ủng hộ công tác phòng chống dịch covid-19…

Phát biểu của đồng chí K’Lình, Phó Bí thư  huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.
Phát biểu của đồng chí K’Lình, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí K’Lình, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trân trọng cảm ơn những tình cảm, nghĩa cử cao đẹp, tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái của cán bộ, nhân viên Agribank khu vực Bảo Lâm đã góp phần đồng hành cùng địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, giúp đỡ người nghèo và các đối tượng chính sách có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, trong thời gian qua, Agribank khu vực Bảo Lâm Iđã thực hiện tài trợ an sinh xã hội trên địa bàn huyện Bảo Lâm với trên 1,9tỷ đồng, trong đó, tài trợ giáo dục 861 triệu đồng, tài trợ y tế 125 triệu đồng, tài trợ Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện xây nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách 570 triệu đồng và hỗ trợ các xã, thị trấn tổ chức chương trình Tết cho người nghèo với số tiền 354 triệu đồng.

Quốc Tuấn.

Lượt xem: 13
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001301941
  •  Đang online: 79
  •  Trong tuần: 14.399
  •  Trong tháng: 61.040
  •  Trong năm: 733.409