55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2024); Kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024); 122 năm Ngày sinh cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (06/9/1902 - 06/9/2024); 33 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 - 01/10/2024); 94 năm Ngày Xô Viết - Nghệ Tĩnh (12/9/1930 - 12/9/2024); 79 năm Ngày Nam Bộ kháng chiến (23/9/1945 - 23/9/2024); 47 năm Ngày Việt Nam gia nhập Liên Hợp quốc (20/9/1977 - 20/9/2024) .
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Bảo Lộc khai trương Phòng Giao dịch BIDV Lộc Thành. In trang
20/09/2024 09:29 SA

Ngày 18/9, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV - Chi nhánh Bảo Lộc tổ chức khai trương Phòng Giao dịch BIDV Lộc Thành tại thôn 9, xã Lộc Thành. Đến dự có đại diện lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc; ông Trịnh Văn Thảo, Phó Chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm cùng đại diện chính quyền địa phương các xã Lộc Nam, Lộc Thành và Tân Lạc. 

Các đại biểu tham dự buổi lễ
Các đại biểu tham dự buổi lễ

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV - Chi nhánh Bảo Lộc là một trong những chi nhánh trọng điểm của hệ thống BIDV Việt Nam. Được thành lập với nhiệm vụ phục vụ nhu cầu tài chính đa dạng của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn các huyện Bảo Lâm, Di Linh, Đạ Hoai và thành phố Bảo Lộc. Trong những năm qua, Chi nhánh đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong hoạt động tài chính, ngân hàng tại địa phương, cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng hiện đại như huy động vốn, cho vay, dịch vụ thanh toán, bảo hiểm, sản phẩm ngân hàng số và nhiều sản phẩm tài chính khác. Bên cạnh đó, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV - Chi nhánh Bảo Lộc luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, đổi mới không ngừng để mang đến những giá trị vượt trội cho khách hàng đồng thời đem lại lợi ích, tiện ích tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội. 

{imege id=2}

Để triển khai tốt hơn các hoạt động tín dụng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, BIDV Bảo Lộc đã đầu tư trụ sở Phòng Giao dịch BIDV Lộc Thành, bao gồm văn phòng giao dịch, ATM, cùng với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của đơn vị, tổ chức, cá nhân tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đa dạng, đảm bảo cho việc vận hành các dịch vụ tín dụng được thông suốt, an toàn, hiệu quả. Phòng Giao dịch BIDV Lộc Thành với hoạt động tín dụng tập trung phục vụ cho các cơ quan, doanh nghiệp, hộ kinh doanh đóng trú trên địa bàn các xã Lộc Nam, Lộc Thành, Tân Lạc và mọi tầng lớp nhân dân với các sản phẩm tiện ích, giải pháp tài chính đa dạng, những trải nghiệm dịch vụ tối ưu, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại và dịch vụ.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương

Phát biểu khai trương Phòng Giao dịch BIDV Lộc Thành, ông Đỗ Văn Quốc Dược, Giám đốc BIDV Chi nhánh Bảo Lộc, nhấn mạnh việc mở Phòng Giao dịch mới tại xã Lộc Thành không chỉ là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Chi nhánh mà còn thể hiện cam kết của BIDV trong việc phục vụ tốt hơn nhu cầu tài chính của bà con và các doanh nghiệp tại các địa phương đồng thời đơn vị cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, mang dịch vụ sản phẩm tốt nhất đến với doanh nghiệp và người dân, nhằm đóng góp vào sự phát triển kinh tế cũng như đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Cũng tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo cắt băng khai trương Phòng Giao dịch BIDV Lộc Thành. Đây là sự kiện quan trọng để hoàn thiện mạng lưới kinh doanh của Chi nhánh BIDV Bảo Lộc tại khu vực phía nam của tỉnh. Ngoài ra, tại buổi lễ khai trương, Phòng Giao dịch BIDV Lộc Thành đã tổ chức triển khai nhiều chương trình khuyến mãi và dành nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng đến giao dịch trong ngày đầu khai trương.

 Quốc Tuấn

Lượt xem: 61
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001295876
  •  Đang online: 78
  •  Trong tuần: 8.334
  •  Trong tháng: 54.975
  •  Trong năm: 727.344