Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Bảo Lâm lần thứ IV năm 2024.
HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CHO ĐẠI BIỂU HĐND CÁC CẤP NĂM 2024. In trang
30/05/2024 04:14 CH

 

Ngày 29/5, thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng tổ chức hội nghị trực tuyến bồi dưỡng nghiệp vụ cho đại biểu HĐND các cấp năm 2024. Tham dự tại điểm cầu huyện Bảo Lâm có đồng chí K’Lình- Phó bí thư Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phan Anh Tuấn- Phó chủ tịch HĐND huyện, các đại biểu HĐND tỉnh; Thường trực HĐND huyện, Văn phòng HĐND, các đại biểu HĐND các xã, thị trấn.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Trong thời gian 2 ngày, các đai biểu được nắm bắt một số nội dung như: kỹ năng thu thập, phân tích và sử dụng thông tin phục vụ hoạt động quyết định/giám sát trong lĩnh vực được đề cập. Kỹ năng quyết định và giám sát của HĐND trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, y tế và lao động, việc làm. Kỹ năng tổ chức phiên giải trình của thường trực HĐND.  Kỹ năng tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị của công dân dành cho đại biểu dân cử. Kỹ năng quyết định, giám sát HĐND tronh lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản.

Việc tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng hoạt động cho đại biểu HĐND nhằm cập nhật kiến thức mới, nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng hoạt động để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, làm tròn trách nhiệm là người đại biểu của nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu về  phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của địa phương.

Quỳnh Trang

Lượt xem: 53
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000913692
  •  Đang online: 528
  •  Trong tuần: 6.682
  •  Trong tháng: 6.682
  •  Trong năm: 345.158