Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)
ĐÁNH GIÁ PHÂN HẠNG SẢN PHẨM OCOP HUYỆN BẢO LÂM ĐỢT 2 NĂM 2023 In trang
28/12/2023 02:30 CH

 

Ngày 26/12 Hội đồng OCOP huyện Bảo Lâm tổ chức hội nghị đánh giá, chấm điểm và phân hạng các sản phẩm OCOP đợt 2 năm 2023. Dự hội nghị có đại diện Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh, thành viên Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện, tổ tư vấn và các chủ thể có sản phẩm tham gia đánh giá.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Trong đợt này, Hội đồng OCOP huyện tiến hành đánh giá, phân hạng 16 sản phẩm bao gồm: Cà phê hạt pha máy của Công ty TNHH Nguyên Phúc Nông; Cà phê bột Lek Coffee của hộ kinh doanh Ka Nhuỵ; Rau cài bó xôi khí canh VA Farm của Công ty cổ phần đầu tư sản xuất rau sạch khí canh Việt Nam; cà chua Tuấn Đạt của HTX Tuấn Đạt; Sầu riêng Đức Thanh của hộ kinh doanh Nguyễn Văn Cậy; Trái sầu riêng K’Thiện của hộ kinh doanh K’Thiện; Chanh không hạt Lê Dương của Công ty TNHH Lê Dương; trái sầu riêng thái Anh Khôi của hộ kinh doanh Anh Khôi; Cà phê Hoàng Gia của hộ kinh doanh Lương Thị Vinh; Sầu riêng Hải Sơn của hộ kinh doanh Hải Sơn; Sầu riêng Hoà Loan của hộ kinh doanh Hoà Loan; Hạt mắc ca nứt vỏ Xuân Nin của hộ kinh doanh Nguyễn Chánh Xuân Mễnh; Cài Kale Khí canh của Công ty TNHH SXTM Nông sản khí canh Việt Nam; Hạt mắc ca nứt vỏ Bảo Ngọc của hộ kinh doanh Bảo Ngọc; Măng cụt Bình Minh của HTX TM Bình Minh và Nấm mèo Thiên Trân của Tổ hợp tác Nấm mèo Lộc Tân.

Tại hội nghị, đại diện các hộ có sản phẩm OCOP đã giới thiệu các sản phẩm của mình từ nguồn gốc nguyên liệu cho đến các công đoạn cho ra sản phẩm và công tác đảm bảo an toàn vệ sinh chất lượng.

Các thành viên Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đã nghiên cứu và xem xét kỹ sản phẩm để đánh giá và chấm điểm. Đồng thời đóng góp các ý kiến cho sản phẩm như: thành phần hồ sơ môi trường, vùng nguyên liệu, đăng ký mã vạch… để các chủ thể tiếp tục nâng cao chất lượng, mẫu mã bao bì sản phẩm trong thời gian tới.

Kết quả, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP của huyện đã công nhận 16/16 sản phẩm đạt 3 sao. Sau hội nghị này, Hội đồng OCOP huyện sẽ đề nghị các chủ thể tiếp tục nâng cao chất lượng, hoàn thiện mẫu mã, nhãn hiệu. Đồng thời lựa chọn các sản phẩm đạt chuẩn để tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm cấp tỉnh và hỗ trợ đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử góp phần nâng cao thu nhập cho người dân.

ĐÌNH DỰ

Lượt xem: 78
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000808333
  •  Đang online: 10
  •  Trong tuần: 14.164
  •  Trong tháng: 39.412
  •  Trong năm: 239.801