Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Bảo Lâm lần thứ IV năm 2024.
BAN CHỈ ĐẠO 502 HUYỆN SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM In trang
20/07/2023 02:33 CH

 

          Ngày 19/7 tại xã B’lá, Ban chỉ đạo 502 huyện tổ chức sơ kết hoạt động phối hợp giữa lực lượng vũ trang huyện với các tổ chức chính trị xã hội huyện trong 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Chủ trì hội nghị đồng chí Nguyễn Đình Bình – UVBTV HU – Trưởng Ban dân vận Huyện uỷ;  tham dự còn có các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo 502 huyện, cấp uỷ, chính quyền xã B’lá.

Lãnh đạo Ban Dân vận và Ban chỉ huy quân sự chủ trì Hội nghị
Lãnh đạo Ban Dân vận và Ban chỉ huy quân sự chủ trì Hội nghị

          Trong 6 tháng đầu năm các thành viên trong Ban chỉ đạo 502 đã thực hiện tốt công tác phối hợp trao đổi, nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm tư trong quần chúng nhân dân, kịp thời đề xuất các nâng cao chất lượng công tác dân vận đi vào thực chất, hiệu quả. Bên cạnh đó thông qua các phong trào như: “Dân vận khéo”, “Xây dựng Nông thôn mới”, “Lực lượng vũ trang huyện Bảo Lâm chung sức xây dựng Nông thôn mới”; “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau” đã góp phần xây dựng, củng cố hệ thống chính trị cơ sở địa phương vững mạnh, củng cố nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân tham gia phát triển kinh tế, xã hội, xoá đói giảm nghèo.

Các đại biểu tham dư Hội nghị
Các đại biểu tham dư Hội nghị

Thực hiện đợt vân vận tập trung tại xã B’lá, đến nay Ban chỉ đạo 502 huyện đã huy động các nguồn lực với tổng kinh phí khoảng 1 tỷ đồng. Trong đó xây mới 10 căn nhà với tổng kinh phí hơn 600 triệu đồng, xây dựng một công trình cung cấp nước sạch hơn 50 triệu đồng, trao tặng 380 phần quà cho các đối tượng là trẻ em, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí hơn 125 triệu đồng.

          Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Bình – UVBTV HU – Trưởng Ban dân vận Huyện uỷ đề nghị trong thời gian tới các thành viên trong Ban chỉ đạo cần có sự phối hợp chặt chẽ nhất là công tác khảo sát, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân. Đồng thời phối hợp với các tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp trên địa bàn để vận động hiệu quả nguồn kinh phí thực hiện các công trình, phần việc theo kế hoạch đề ra.

          Bảo triệu

         

Lượt xem: 170
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000917384
  •  Đang online: 739
  •  Trong tuần: 10.375
  •  Trong tháng: 10.375
  •  Trong năm: 348.851