Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)
CÔNG ĐOÀN CƠ QUAN HUYỆN ỦY GẶP MẶT KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPNVN In trang
19/10/2023 02:21 CH

Chiều ngày 18/10, Công đoàn cơ quan Huyện ủy tổ chức gặp mặt tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2023. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt

          Tại buổi gặp mặt, đại diện Ban chấp hành công đoàn cơ quan Huyện ủy đã ôn lại truyền thống Ngày Phụ nữ Việt Nam. Cách đây 93 năm, ngày 20/10/1930 là ngày đầu tiên trong lịch sử nước ta, một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước. Đây cũng là lần đầu tiên, người phụ nữ Việt Nam được cầm lá phiếu bầu cử, tham gia các công tác chính quyền và xã hội, nắm giữ nhiều trọng trách trong bộ máy Nhà nước và các đoàn thể quần chúng. Trãi qua một chặng đường dài, tổ chức Hội ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khỏe, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa và chụp hình cùng chị em phụ nữ cơ quan Huyện ủy
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa và chụp hình cùng chị em phụ nữ cơ quan Huyện ủy

Phát huy truyền thống, phẩm chất “Tự tin tự - trung hậu - đảm đang”, chị em phụ nữ thuộc cơ quan Huyện ủy Bảo Lâm luôn thể hiện vai trò tích cực, năng động, sáng tạo trong công tác tham mưu, giúp việc cho Thường trực, Ban thường vụ Huyện ủy trong công tác xây dựng đảng; chị em phụ cơ quan Huyện ủy có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng, tiếp tục đóng góp vào sự quá trình hội nhập và phát triển chung của huyện nhà.

Đ/c Nguyễn Viết Vân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu chúc mừng các chị em Phụ nữ trong cơ quan
Đ/c Nguyễn Viết Vân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu chúc mừng các chị em Phụ nữ trong cơ quan

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Viết Vân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chúc mừng các chị em Phụ nữ trong cơ quan những tình cảm thân thương, quý trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất; đồng thời ghi nhận, biểu dương những đóng góp của toàn thể chị em trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn. Phát huy những thành tích đạt được, đồng chí Bí thư  Huyện ủy tin tưởng đội ngũ nữ công chức, viên chức của Huyện ủy sẽ phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang của Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập;  tự tin vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống, trở thành những người phụ nữ thành đạt, người mẹ, người vợ hạnh phúc, mãi mãi xứng đáng với danh hiệu Phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

 

Hữu Thống

Lượt xem: 146
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000777768
  •  Đang online: 20
  •  Trong tuần: 20
  •  Trong tháng: 8.847
  •  Trong năm: 209.236