Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)
LIÊN HOAN TIẾNG HÁT HOA PHƯỢNG ĐỎ NĂM 2023 In trang
31/08/2023 01:54 CH

 

          Ngày 31/8 Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Bảo Lâm đã tổ chức Liên hoan tiếng hát hoa phượng đỏ năm 2023.

Liên hoan năm nay có sự tham gia của 14 xã, thị trấn với gần 500 thí sinh là học sinh tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Với sự chuẩn bị chu đáo, các đội thi đem đến liên hoan 58 tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca, múa, hòa tấu nhạc cụ dân tộc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam, biển đảo Việt Nam, ca ngợi Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Các tiết mục tham gia Hội thi
Các tiết mục tham gia Hội thi

Các tiết mục tham gia Hội thi
Các tiết mục tham gia Hội thi

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội thi đều có sự chuẩn bị chu đáo từ chủ đề, tiết mục, dàn dựng, trang phục và đạo cụ bám sát yêu cầu mà Ban tổ chức đề ra. Một số đội thi khéo léo xây dựng chương trình, tiết mục tạo nên chủ đề thống nhất. Điều đó cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của các đội thi, góp phần tạo nên chất lượng của liên hoan.

Các đại biểu và khán giả đến cổ vũ Hội thi
Các đại biểu và khán giả đến cổ vũ Hội thi

Liên hoan Tiếng hát Hoa phượng đỏ được tổ chức hàng năm, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng trước thềm năm học mới. Qua đó, giáo dục các em tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc, giúp các em thể hiện tình cảm, ước mơ của mình trong học tập và trong đời sống. Đồng thời, phát hiện những tài năng trẻ, có năng khiếu để kịp thời đào tạo, bồi dưỡng trở thành hạt nhân của phong trào văn hoá, văn nghệ địa phương; góp phần cùng các cấp, các ngành, các bậc phụ huynh và toàn xã hội quan tâm, chăm sóc, tạo môi trường tốt nhất để thiếu nhi học tập, vui chơi lành mạnh và phát triển tài năng tuổi thơ.

Ban tổ chức trao giải cho các tiết mục
Ban tổ chức trao giải cho các tiết mục

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Thị trấn Lộc Thắng, trao 3 giải nhì, 3 giải ba và 7 giải khuyến khích cho các đơn vị tham gia Liên hoan. Đồng thời trao các giải A, B, C cho các thể loại.

Bảo Triệu

Lượt xem: 154
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000809023
  •  Đang online: 28
  •  Trong tuần: 28
  •  Trong tháng: 40.102
  •  Trong năm: 240.491